วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

Cheerleader

กิจกรรมที่ทำคือเป็นตัวแทน Cheerleader ของมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงไปโชว์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ในวันที่ 19 เดือนพฤศจิกายน พศ.2556
          การเป็นตัวแทนไปโชว์เชียร์ลีดเดอร์ในครั้งนี้ดิฉันมรความสุขมากเลยคะ  เพราะได้ไปกับเพื่อนๆพี่ๆที่ร่วมแสดงโชว์ด้วยกันมากมาย  ซึ่งดิฉันและคณะเชียร์ลีดเดอร์ได้ทุ่มเทการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึงของเราได้ภูมิใจให้สมกับการเป็นตัวแทนไปในครั้งนี้ เราได้รับทั้งความสนุกสนาน ความสามัคคีในหมู่คณะ มิตรภาพอันดีงามระหว่างผองเพื่อนและพี่ๆสตาฟที่ช่วยดูแลในการไปโชว์ครั้งนี้ไปในเวลาเดียวกัน เป็นกิจกรรมที่ดิฉันได้ทำแล้วมีความสุขมากเลยคะ เป็นความทรงจำที่มีคุณค่าและน่าจดจำที่สุดเลยละคะ :)





  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น